image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 29
  • Trong tuần: 69
  • Tất cả: 11,587
TRƯỜNG TH VÀM ĐẦM TỔ CHỨC ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ NHIỆM KỲ 2023 - 2028
Sáng ngày 20/03/2023, Công đoàn cơ sở Trường Tiểu học Vàm Đầm tổ chức Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028 thành công tốt đẹp.  

Công đoàn Trường Tiểu học Vàm Đầm có tổng số 37 đoàn viên sinh hoạt tại 5 tổ công đoàn gồm 5 tổ chuyên môn và tổ hành chính. Nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo trực tiếp, toàn diện của Chi ủy chi bộ và Ban Giám hiệu nhà trường và sự chỉ đạo, hướng dẫn của Liên đoàn lao động huyện. Công đoàn cơ sở Trường Tiểu học Vàm Đầm đã có nhiều đổi mới, sáng tạo trong hoạt động và hoàn thành các nhiệm vụ, chỉ tiêu đề ra.

anh tin bai

Hoạt động Công đoàn Trường Tiểu học Vàm Đầm đã đạt nhiều thành tích tiêu biểu, nổi bật trong đó đã phối hợp với nhà trường thực hiện tốt các chế độ chính sách cho giáo viên, người lao động; kịp thời hỗ trợ, chăm lo cho các đoàn viên bị ốm đau, khó khăn đột xuất. Công tác tuyên truyền, giáo dục đoàn viên cũng được quan tâm thông qua cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” gắn với cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”.  Hàng năm tổ chức tốt Hội nghị Cán bộ - công chức - viên chức, để đề ra giải pháp tháo gỡ khó khăn, xây dựng nội quy, quy chế làm việc cơ quan, bổ sung thỏa ước lao động tập thể phù hợp với nhiệm vụ dạy học và ký cam kết thi đua. Trong nhiệm kỳ, nhà trường có 35 sáng kiến kinh nghiệm cấp huyện; 8 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên giỏi cấp huyện, 02 giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp huyện, 01 giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp tỉnh, 01 giáo viên đạt GV TPT giỏi cấp huyện.

Tại Đại hội, các đại biểu đã tập trung đánh giá toàn diện các kết quả đạt được, những hạn chế còn tồn tại và thảo luận, đề ra mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện trong nhiệm kỳ 2023-2028.

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, đồng chí Ngô Bình Xuyên -, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường biểu dương những kết quả mà CĐCS Trường Tiểu học Vàm Đầm đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Để thực hiện tốt nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới, đồng chí đề nghị CĐCS thực hiện một số nội dung trọng tâm sau: Tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ đại diện chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của cán bộ, đoàn viên nhằm phát huy vai trò của tổ chức công đoàn; đẩy mạnh và đổi mới công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng và giáo dục truyền thống cho đội ngũ cán bộ, đoàn viên sao cho phù hợp với tình hình thực tế của  đơn vị, ngành; Tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước với những hoạt động phong phú, thiết thực nhằm thu hút cán bộ, đoàn viên tích cực tham gia, từng bước nâng cao chất lượng, hiệu quả, tạo sự lan tỏa rộng rãi và đi vào chiều sâu của các phong trào thi đua.

Đại hội đã bầu 07 đồng chí vào Ban Chấp hành CĐCS nhiệm kỳ mới và bầu 02 đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn huyện nhiệm kỳ 2023-2028. Đồng chí  Vũ Thế Nam - tiếp tục tái cử chức Chủ tịch công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028; đồng chí Trần Kiều Trang đắc cử Phó chủ tịch công đoàn ./.

Tác giả: Vũ Thế Nam